Những bản nhạc không lời hay nhất của Yiruma

2.9.14

Những bản nhạc không lời hay nhất của Yiruma. Mỗi khi buồn, tôi lại cho phép mình tìm về Yiruma như bạn đường cảm xúc... Dẫu cho bạn là típ người yêu thích hoặc ít nghe nhạc không lời hay không, bạn đều biết đến bản Kiss the rain, River flows in you. Nhạc của Yiruma nhẹ nhàng, lãng mạn, man mác buồn khiến cho những giai điệu của anh rất dễ đi vào khoảng lặng của mỗi người.

Kiss the rain
Kiss the rain

Yiruma bắt đầu học piano tại Hàn Quốc lúc 5 tuổi, những phím đàn đã khơi dậy niềm đam mê âm nhạc ở anh và từ đó theo anh đến tận bây giờ.


Những bản nhạc không lời hay nhất của Yiruma

Đến với âm nhạc Yiruma đó là những giai điệu tình yêu, sâu lắng và lãng mạn. Với “Kiss the rain”, bản nhạc được viết trên những cung bậc cao vút mang cảm giác tinh tế và rung động trong tiếng mưa rơi.

Đến với "Love Hurts"? Một cảm giác buồn man mác, một nỗi nhớ và sự hy sinh trong tình cảm. Hay bạn đã nghe bài "When love falls" với cái nền trong cơn mưa ào thật to mà ko hề biết đi về đâu? Để rồi trái ngược hoàn toàn khi bạn tràn ngập trong ánh nắng và vườn hoa đầy màu sắc của "Love Poem"…

River flows in you
River flows in you

Âm nhạc của Yiruma đều mang một âm hưởng rất riêng, tất cả mang một cảm giác ấm áp, mang hơi hưởng cổ điển, một chút lãng mạn và vị ngọt của tình yêu... Không Lời Nhạc xin gửi đến bạn đọc Playlist những bản nhạc không lời hay nhất của Yiruma.  

<< Yiruma Discography >>
home
 
Back to Top