Playlist nhạc không lời 5/2017

25.5.17

"Tháng năm về hoa nắng mong manh

Mưa cứ rơi cho lòng ta nặng trĩu

Thênh thang phố xá chỉ mình ta dừng lại

Quay đầu tìm những kí ức xa xăm.."

Để bâng khuâng tiếc nuối, để day dứt nỗi niềm...
Để bâng khuâng tiếc nuối, để day dứt nỗi niềm...

Tháng Năm, tháng của cái nắng vàng rực cháy màu phượng. Tháng Năm thật sôi động, nó khiến những thanh âm bình dị của cuộc sống vang lên như một bản nhạc giàu xúc cảm, khiến những màu vàng, màu đỏ đang chói rực bỗng ấm áp và nhuốm đầy kỷ niệm.

Tháng Năm là tháng để tìm về. Để bâng khuâng tiếc nuối, để day dứt nỗi niềm... Chính vì cuộc đời con người có quá nhiều trắc trở và tiếc nuối mà ta không thể lường trước, thế nên họ mới có thể cảm nhận được niềm vui trong sự yên bình ngắn ngủi, cam lòng đón nhận khó khăn.




Tháng Năm về, mang theo cơn dông bất chợt thình lình của mùa hè cho lòng thêm xao động. Những điều nghĩ quên nhưng vẫn trong tâm này, những điều khắc khoải đêm về còn đấy dù đã cũ mèm nhưng vẫn nhức nhối chưa yên…

Cơn dông bất chợt thình lình
Cơn dông bất chợt thình lình

Dọc theo miền ký ức tháng Năm, càng lớn, lại càng thấy bản thân dễ dàng buông trôi nhiều mối quan hệ. Người mình thương, mình quý, nhất định sẽ giữ, nhưng khi đã giữ mà vẫn không thể, thì cứ nên để họ đi. Từ bỏ, đôi khi còn cần nhiều sức mạnh hơn níu giữ. Rõ ràng đời hết hợp lại tan, đến rồi đi, đi rồi đến… Cuối cùng quan trọng nhất, cũng chỉ là những thứ còn giữ được trong lòng nhau… Vui cũng một ngày, buồn cũng một ngày, cảm xúc của mình, tại sao lại cứ phải để người ta quyết định. Đúng là vai diễn khó khăn nhất, là vai diễn con người…


Lưng chừng hè
Lưng chừng hè

Tháng Năm về, gửi một mùa hạ đong đầy những cảm xúc tới cho con người. Lưng chừng hè, không đơn thuần là khoảnh khắc giao mùa lạ kỳ, không đơn giản là giây phút chuyển giao thời tiết của đất trời, tháng Năm còn là những trang nhật ký dài của cảm xúc.
home
 
Back to Top