Playlist nhạc không lời 12/2016

29.12.16

Tháng 12 là tháng lạnh nhất của một năm. Và một mùa đông đầy gió lạnh lại quay về hiện hữu, cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn cùng cái rạo rực, vui sướng khi mùa giáng sinh gần về và sự háo hức sắp chào đón một năm mới làm cho ai nấy đều cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả.

Tháng 12 là tháng lạnh nhất của một năm
Tháng 12 là tháng lạnh nhất của một năm

Tháng 12, cùng ở một thời điểm, ranh giới giữa cái đúng và cái sai chỉ là một dấu chấm hỏi? Ta sống, ta yêu hết mình ở thì hiện tại, còn tương lai... Phải đợi thôi...

Cuộc sống này sẽ chẳng bao giờ là dễ dàng
Cuộc sống này sẽ chẳng bao giờ là dễ dàng

Cuộc sống này sẽ chẳng bao giờ là dễ dàng, càng lớn, trưởng thành và va vấp trên đường đời lại càng thấm thía điều đó hơn. Những rồi thì mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, cuộc đời dấu nhiều sóng gió thì ta vẫn phải sống, vậy chẳng cớ gì mà không như những bông hướng dương luôn hướng về phía mặt trời.



Những ngày cuối năm thường là lúc mà ta nhìn lại những điều đã trải qua trong một năm qua về những điều đã đến và đi khỏi cuộc đời ta. Nhẩn nha nghĩ về một năm đã trôi qua thật chóng vánh của mình rồi bất chợt nhận thấy đã có một năm của những "giấc mơ không thành" nhưng lại thấy được an ủi quá nhiều bởi những "hạnh phúc ngọt lành".

Một năm cũ sắp qua, chẳng có nhiều điều chỉ xin chúc mọi người những ngày cuối năm được sum vầy bên những người mình yêu thương để sẻ chia những giờ phút ấm áp, ý nghĩa hiếm hoi trong cuộc sống bộn bề này.


Một năm cũ sắp qua
Một năm cũ sắp qua

An yên, hạnh phúc và tràn đầy hứng khởi cho một năm mới sắp tới.
home
 
Back to Top