Playlist nhạc không lời 11/2016

28.11.16

Tháng 11 về với những cơn gió rét đầu đông xuất hiện trong những buổi sớm mai đầy sương mù giăng tỏa. Tháng của những ký ức mỏng manh mùa lá vàng còn lưu giữ, thi thoảng ùa về làm cho những mảnh tình nửa vời bất chợt thấy bâng khuâng.

Ngày chưa kịp trôi qua mà đêm đã vội tìm về
Ngày chưa kịp trôi qua mà đêm đã vội tìm về

Tháng 11 của những buổi chiều tà trầm mặc trôi nhanh mang theo những cơn gió nhẹ. Ngày chưa kịp trôi qua mà đêm đã vội tìm về…

Lang thang trên những con đường nhỏ lay lắt
Lang thang trên những con đường nhỏ lay lắt

Tháng 11, tháng chuyển mình khi đông tới. Đôi khi, lang thang trên những con đường nhỏ lay lắt mà cứ ngỡ đó là con đường đời của mình, bơ vơ, vô định. 



Tháng 11 ta quên đi chút vị bối rối của Thu qua, quên đi những dư âm quá ư ngọt ngào lãng đãng mà đến với một mùa lạnh giá. Lạnh giá để yêu thương và để có nhau. 

Bầu trời nhiều mây đen
Bầu trời nhiều mây đen

Tháng 11 về khi bầu trời nhiều mây đen nhưng chẳng bao giờ rơi một hạt mưa nào cả. Cái màu nâu xám của mây như đồng điệu với tâm trạng của con người. Đôi khi con người ta quá mơ mộng, quá lý tưởng để rồi lại hẫng hụt trước sự thật. Nhưng cho dù sự thật ấy là gì thì tương lai sẽ trả lời thôi... Còn hiện tại sao ta không một lần cháy hết mình với những gì ta yêu quý, đam mê? Suy cho cùng ở một thời điểm, ranh giới giữa cái đúng và cái sai chỉ là một dấu chấm hỏi? Ta sống, ta yêu hết mình ở thì hiện tại, còn thì tương lai... Phải đợi thôi...

home
 
Back to Top