Playlist nhạc không lời 6/2016

30.6.16

“Hạ về mang theo bao ký ức

Những tháng ngày hồn nhiên bên trang sách

Ta ngậm ngùi nhìn Hạ đến rồi đi”

Ta ngậm ngùi nhìn Hạ đến rồi đi
Ta ngậm ngùi nhìn Hạ đến rồi đi

Tháng 6 về mang theo cả những cơn mưa rào mùa hạ, không còn cái nóng khô hanh của những ngày nắng chói chang, không còn nữa những buổi trưa vội vả chạy trốn cái nắng mà thay vào đó là những cơn mưa rào bất chợt.

Ngày trôi tháng 6, tự nhiên thấy thèm quá những ngày tháng học sinh... Những tháng ngày không vướng bận công việc, không lo nghĩ những chuyện tương lai... Những ngày tháng chỉ biết chuyện ngày hôm nay mà không phải lo nghĩ đến những cái ăn cái mặc của ngày mai...

Những ngày tháng học sinh
Những ngày tháng học sinh

Tháng 6 của những ngày cuối Hạ. Đôi khi ta không biết phải nên cảm ơn hay trách móc cuộc đời... Chỉ biết rằng cuộc đời dạy cho ta quá nhiều điều mà ta chưa hề học được từ trường học.



Cuộc đời dạy cho ta biết đứng dậy sau những lần vấp ngã...!

Cuộc đời dạy cho ta biết giấu những giọt nước mắt đằng sau sự đau khổ...!

Cuộc đời dạy cho ta biết cười với kẻ đã khiến cho ta rơi nước mắt...!

Cuộc đời dạy cho ta biết nói lời cảm ơn với người đã cho ta sự thất bại, vì đằng sau sự thất bại sẽ là những kinh nghiệm xương máu mà ta không thể nào quên được...!

Cuộc đời dạy cho ta biết nở nụ cười một cách chân thành với người mà ta yêu thương....!

Và mưa cũng vậy...
Và mưa cũng vậy...

Tháng 6 mưa rào, mưa là thế đấy!... Cuộc sống bao giờ cũng có hai mặt của nó và mưa cũng vậy. Mưa có lúc đem lại niềm vui cho chúng ta, tô điểm thêm cho cuộc sống, nhưng mưa cũng đem lại đau khổ, tẻ nhạt cho nhiều người. Những giọt nước mắt của ông trời sẽ mãi lăn dài trên cuộc sống này, để cho con người biết rằng cuộc sống bao giờ cũng có hai mặt của nó. Sống cho bản thân mình, nhưng bạn cũng phải biết rằng, sống vì người khác cũng là sống cho bản thân mình.
home
 
Back to Top