Playlist nhạc không lời 5/2016

30.5.16

Tháng Năm, mùa về, dặn lòng mang nhớ gửi vào thương,

Tháng Năm là tháng dư vị. Là chia tay? là lưu luyến bịn rịn đong đầy chưa kịp nói cùng nhau. Tháng Năm đến dịu dàng bình dị. Có những mùa yêu chưa xa đã nhớ, có những mùa chở thương nhớ vội quá chẳng kịp về. Tháng Năm xôn xao cùng những ký ức bất tận.

Tháng Năm xôn xao cùng những ký ức bất tận
Tháng Năm xôn xao cùng những ký ức bất tận

Tháng Năm, tháng của cái nắng vàng rực cháy màu phượng. Nó khiến những thanh âm bình dị của cuộc sống vang lên như một bản nhạc giàu xúc cảm và nhuốm đầy kỷ niệm.
  


Tháng Năm, bằng lăng tím lại e ấp khoe mình giữa phố nhỏ, rộn ràng gửi vào gió những sắc hương ngạt ngào. Tháng Năm tôi luyện cho cây cỏ sức chịu đựng mạnh mẽ để chống chọi những rát bỏng, những đêm mưa dài bất tận. Tháng Năm thật mãnh liệt, nó khiến vạn vật như điên dại vì nắng rồi lại xoa dịu sự điên dại bằng những đợt gió mùa đầy quả quyết và dữ dội.

Tháng Năm, ai cũng có con đường của riêng mình. Để bước đi, để dừng chân tạm nghỉ, để tìm kiếm, để khám phá, để gặp gỡ, để thử thách.


Tháng Năm, ai cũng có con đường của riêng mình
Tháng Năm, ai cũng có con đường của riêng mình
Có những con đường giao nhau, đó là những lần hạnh ngộ trong đời, có thể sẽ đi chung một khoảng đường dài, có thể chỉ trong chốc lát rồi lại phải rẽ sang phía khác nhau, có thể được đi cùng nhau đến cùng tận.

Cho dù như thế nào, chúng ta, vẫn luôn bước đi...
home
 
Back to Top