Playlist nhạc không lời 3/2016

30.3.16

Tháng Ba không chỉ là thời khắc đẹp nhất của mùa xuân mà tháng Ba cũng là thời khắc chuẩn bị sang mùa gọi về nhiều nghĩ suy và kỷ niệm đã qua!

Tháng Ba cũng là thời khắc chuẩn bị sang mùa
Tháng Ba cũng là thời khắc chuẩn bị sang mùa

Tháng ba hoa nở, tháng ba xúng xính, tháng ba có nắng nhẹ, có gió nồm, có mưa bụi... nên tháng Ba thật nhiều cảm xúc. Đâu đâu lòng người cũng hòa vào hoa sữa tinh khiết, vào mưa xuân vương vấn...

Tháng ba hoa nở
Tháng ba hoa nở

Tháng Ba trời trong xanh và cao. Những ngày có nắng là những ngày thật khác. Bởi ngày có nắng đúng như ngày hè giữa mùa xuân. Nắng tháng Ba vàng nhàn nhạt, nhuốm lên mọi vật và trải lên cả những giàn hoa giấy một lăng kính khiến mọi vật sáng hơn, tươi vui hơn.


Đôi khi, có những ngày tháng Ba, tìm cho mình một khoảng lặng, tôi đi tìm chính mình trong từng trang sách, tôi thấy được bản thân, bạn bè của mình, cuộc sống xung quanh qua từng nhân vật. Hay đơn giản hơn, tìm một thức gì đó thật nhẹ nhàng làm bước đệm cho những ngày tháng Ba vui tươi hơn. Những ngày mát trời tháng Ba khiến cho con người ta tự cho mình “lười” đi một chút. Có những ngày chả muốn làm gì, mọi việc cứ để kệ đấy, chỉ nằm dài người ra rồi nhắm mắt nghe một bản nhạc. Một bản nhạc nhẹ hoặc vui tươi nào đó. Những giây phút nghỉ ngơi thật nhẹ nhàng!

Tìm cho mình một khoảng lặng
Tìm cho mình một khoảng lặng

Tháng Ba, chẳng cần tìm ở đâu xa xôi, hay chờ đợi ở những điều mơ hồ giá trị. Hạnh phúc là ở đó, là giây phút yên bình bên gia đình, là bữa cơm sum họp đầm ấm, là... những điều cất giấu sâu thẳm trong tim.
home
 
Back to Top