Playlist nhạc không lời 2/2016

28.2.16

Tháng Hai gõ cửa với những cảm xúc của riêng mình. Một mùa Xuân nữa lại về, một năm mới nữa lại đến. Tháng Hai tươi trẻ như một trái tim mãnh liệt, biết yêu, biết thương, biết sống hết mình.

Một mùa Xuân nữa lại về
Một mùa Xuân nữa lại về

Tháng Hai cho những ngày tình yêu. Tình yêu thường chẳng đẹp như người ta vẫn nghĩ. Lãng mạn, mộng mơ hay chỉ toàn là những câu chuyện lưng chừng, những câu chuyện chỉ khi nào đặt mình vào đó mới hiểu được niềm đau trong tình yêu.

Tháng Hai cho những ngày tình yêu
Tháng Hai cho những ngày tình yêu

Tháng Hai cho những suy tư: 

Khi ta lớn lên hằng ngày thì thời gian những người thân ở lại bên ta càng ngắn lại, cuộc đời là những sự ly tan, không có gì là mãi mãi.

Người ta trưởng thành, tự chịu trách nhiệm cuộc sống của mình, rồi những thành công hay thất bại đều tự mình đón nhận. Có những sự thất bại nặng nề làm con người hụt hẫng, suy sụp nhưng khi ta đã trưởng thành, ta phải tự mình nhận về những nỗi buồn của riêng mình.

Trưởng thành để biết biết cảm nhận cuộc sống, biết buồn, biết đau khổ, biết tính toán cho mỗi ngày mới. Biết buồn khi gặp thất bại, biết chia sẻ với những nỗi đau, phải giấu đi những suy nghĩ thật của mình để mong người khác vui lòng.




Tháng Hai cho những thay đổi:

“Trưởng thành, không phải tính bằng thời gian, mà tính bằng TRẢI NGHIỆM.

Tình cảm không phải dựa vào duyên phận, mà dựa vào TRÂN TRỌNG.

Trưởng thành
Trưởng thành

Tiền bạc, không phải dựa vào tích góp, mà dựa vào ĐẦU TƯ.

Giỏi giang, không phải là bận trăm công nghìn việc, mà là SẮP XẾP đủ thời gian cho mọi thứ quanh mình.

Thành công không phải là muốn gì mua được nấy, mà là tối về ngủ không trằn trọc, sáng dậy không thấy nuối tiếc.”

Tháng Hai trôi qua nhẹ nhàng để thấy được tình yêu và sự trưởng thành bất chấp mọi qui luật, nó luôn có đường đi riêng của nó. Đó chính là “Cảm xúc tháng hai”

home
 
Back to Top