Playlist nhạc không lời 1/2016

31.1.16

Khi những chiếc lá cuối đông liêu xiêu rời cành. Khi kim đồng hồ điểm chuông báo khoảnh khắc khép lại một năm cũ. Khi người ta trao nhau những lời chúc bình yên và may mắn. Khi đó, tháng Một đến, mở ra chặng đường dài mới và một vòng quay mới lại bắt đầu.

Một vòng quay mới lại bắt đầu
Một vòng quay mới lại bắt đầu

Tháng Một, đánh dấu cho một khởi đầu rất mới, những điều cũ đã đi qua, có chăng còn vương lại chút lưu luyến, những điều mới rồi cũng sẽ đến. Chúng ta ai cũng cần đặt một xuất phát điểm để thực hiện những mong ước với hi vọng năm tới gặt hái được nhiều may mắn, thành công.

Khởi đầu rất mới
Khởi đầu rất mới

Tháng Một, hãy gạt bỏ những điều không vui đã từng trải qua, dẫu lúc đó bạn nghĩ “thế giới này chẳng còn điều gì tốt đẹp thuộc về mình” nhưng nên nhớ rằng “nếu cứ ở đó than trách thì sao không đứng dậy đi tìm những điều tốt đẹp cho chính mình”. Chiếc chìa khóa hạnh phúc nằm trong tay chính chúng ta và hãy bỏ lại đằng sau nỗi buồn để kiếm tìm niềm vui thuộc về mình.




Tháng Một, tháng đẹp nhất, dịu dàng nhất thuộc về mùa xuân. Từng chiếc lá non đang đâm chồi, mọi thứ đang xoay chuyển thay đổi trong sự giao thoa của đất trời và tình yêu cũng cần một bước ngoặt mới. Hãy mạnh dạn trao đi yêu thương đã bị mùa đông đóng kín trong tim để nhận về những bình yên trong lòng.

Tháng Một về, tìm một chút lặng để thoáng qua bao cảm xúc mông lung, bộn bề.
home
 
Back to Top