Playlist nhạc không lời 12/2015

31.12.15

Tháng Mười Hai cho những ngày cuối năm, chúng ta tất bật với những lo lắng, những toan tính của cuộc sống. Những điều chưa làm được và cả những ước mong cho năm mới thêm nhiều thành công hơn. Tất cả đều được gieo niềm tin, hi vọng bên cạnh những thất vọng và nỗi buồn xâm chiếm. Một năm đi qua bạn đã có được những điều gì cho cuộc đời của mình?

Những ngày cuối năm
Những ngày cuối năm

Những ngày tháng cuối năm chúng ta điểm lại những điều mình đã thực hiện và những gì mình còn dang dở với chính bản thân.



Tháng Mười Hai, mùa đông rõ nét hơn và dường như nỗi nhớ dai dẳng hơn? Kỉ niệm đôi khi vỡ òa, ướt nhòe, hờn dỗi thời gian đã làm phai mờ đi mọi thứ.


Mùa đông rõ nét hơn
Mùa đông rõ nét hơn

Tháng Mười Hai cho những điều đã cũ. Hiển nhiên rằng, dẫu mình đứng yên thì đời vẫn chảy. Dẫu muốn hay không thì ngày vẫn qua. Hôm nào, Hè còn rực rỡ, rồi Thu vàng phơi phới gõ cửa, chóng vánh lắm đã đến Thu. Giờ đây, Thu cũng rũ áo đi nhanh, buông mành cho những gì ở lại.

Gói gém và cất vào kho kỷ niệm
Gói gém và cất vào kho kỷ niệm

Tháng Mười Hai gói gém và cất vào kho kỷ niệm, chỉ mang niềm vui và yêu thương sang, bỏ lại buồn đau cho ngày tháng cũ. Rồi ta sẽ thay tờ lịch ấy, viết tiếp cho những năm tháng mới bắt đầu. Một năm cuối cùng cũng đi qua, chúng ta lại bắt đầu cho một năm mới với nhiều khởi đầu mới.
home
 
Back to Top