Playlist nhạc không lời 10/2015

30.10.15

Tháng Mười, mùa thu đã qua những vẫn còn thoảng say lòng người, những cơn mưa hanh hao vẫn chưa thôi làm cho bất chợt hồn ta hoang hoải. Có những buổi sáng thức dậy sớm để thấy trái tim mình trầm tư vì những suy nghĩ vẫn còn vướng lại đêm qua. Nhưng rốt cuộc, cuộc sống đơn giản chỉ cần những niềm vui nhỏ nhặt lấp đầy những khoảng trống. 

Những cơn mưa hanh hao
Những cơn mưa hanh hao

Tháng 10 bay ngược theo cơn gió…

Có những lúc, có những thời điểm trong cuộc sống cứ muốn lặng thinh nhìn thời gian trôi qua nhàn nhạt. Cũng chẳng biết là mình chờ đợi gì nhưng khi nhìn vào khoảng không vô tận ấy dần chia hai, rồi lại chia làm hai, làm hai... cho đến khi chỉ còn là không gian nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay. 



Tháng Mười cho ta những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cảm xúc của những suy tư và lắng đọng tâm hồn. Tháng Mười cho ta trở về với cảm giác bình yên vốn có, đôi lúc cuộc sống là thế, nhìn lại những thực tại quanh mình để thấy tâm hồn dịu lại, lắng dần... Những cung bậc cảm xúc đủ để cho ta nói lời: Cảm ơn tháng Mười!


Tháng Mười là thế
Tháng Mười là thế

Có lẽ tháng Mười là thế, đủ tự tin để dặn lòng mình mạnh mẽ bước đi trên chặng đường phía trước, nhưng cũng đủ dịu dàng để người ta phải ôm luyến tiếc những điều đã cũ.
home
 
Back to Top