Playlist nhạc không lời 8/2015

30.8.15

Tháng Tám, khi những cơn mưa rào mùa hạ xa dần, nắng đã bớt chói chang. Khí trời nhè nhẹ bước vào thu. Đôi khi, dạo bước trên con đường ngập lá như vô tình gặp lại người quen cũ, chút mừng rỡ, bồi hồi xen lẫn tiếc nuối, cúi đầu nhặt chiếc lá mà bâng khuâng.

Mùa thu là mùa đặc biệt
Mùa thu là mùa đặc biệt

Mùa thu là mùa đặc biệt. Đẹp đến nao lòng nhưng chợt buồn mang mác. Đã bao giờ bạn dạo bước để thấy được cái bình yên của những con đường. Hàng cây già u buồn đứng lặng lẽ, thi thoảng trút lá vàng.

Thu dịu dàng ôm vào lòng những nỗi buồn...
Thu dịu dàng ôm vào lòng những nỗi buồn...

Ai đó đã nói rằng mùa thu khiến tâm hồn ta trong trẻo. Nhưng mùa thu cũng là mùa của chia ly, mùa như vương vấn nỗi buồn, những dự định ấp ủ, những lời chưa kịp nói. Thu dịu dàng ôm vào lòng những nỗi buồn...


Tháng Tám yêu thương. Ta đong đầy hạnh phúc, thứ ta luôn tưởng mình rất thiếu. Những góc phố, hàng cây, con đường nhỏ yêu thương vừa ghé qua. Ta nhận ra hạnh phúc thật giản đơn. Nó nằm ở trong những đôi mắt ngây thơ, những nụ cười hồn nhiên, những bàn tay bé xinh, trong những việc ta làm, những gì ta nghĩ, và trong cả những điều ta cảm nhận. Cảm nhận về gió. Cảm nhận về nắng. Cảm nhận về mưa. Cảm nhận về cỏ cây hoa lá.

Tháng Tám bình lặng
Tháng Tám bình lặng

Tháng Tám bình lặng. Ta chăm chỉ gom góp, chắt lọc cảm xúc cho riêng mình. Chất chồng những ưu tư. Đắn đo những lựa chọn. Và giấu diếm những nỗi niềm. Ta để mặc cho cảm xúc phiêu du cùng ngày tháng. 
home
 
Back to Top