Playlist nhạc không lời 6/2015

28.6.15

Tháng Sáu, chợt nắng, chợt mưa...

Mưa tháng Sáu... mưa nhạt nhòa xưa cũ.

Mưa tháng Sáu
Mưa tháng Sáu

Tháng Sáu là nắng, là mưa. Nắng tháng Sáu gay gắt, mưa tháng Sáu ngập trời. Mưa ồn ào, dai dẳng như nhắc ta nhớ đến những khuôn mặt bạn bè xa lắc. Có những người vẫn ở lại bên ta qua rất nhiều năm tháng. Có những người đã ra đi mãi mãi không bao giờ biết được. Và cuộc sống quả thật diệu kỳ khi mỗi một ngày mới ta được cảm nhận thêm nhiều điều mới mẻ, dù không ít xót xa nhìn lại quãng đường ta đã đi qua.

Phượng Vỹ
Phượng Vỹ

Tháng Sáu, lang thang một mình để tìm kiếm sự thanh thản, cũng như để xả cái stress trong người, một mình lang thang trên đường tình cờ bắt gặp được hình ảnh của một góc sân trường đầy phượng vỹ... lòng chợt thấy nao nao, tự nhiên thấy thèm những ngày tháng học sinh... Những tháng ngày không vướng bận công việc, không lo nghĩ những chuyện tương lai, những ngày tháng chỉ biết chuyện ngày hôm nay mà không phải lo nghĩ đến những cái ăn cái mặc của ngày mai...



Tháng Sáu, mưa ào ào là thế đấy!... Mưa có lúc đem lại niềm vui cho chúng ta, tô điểm thêm cho cuộc sống, nhưng mưa cũng đem lại đau khổ, tẻ nhạt cho nhiều người. Cuộc sống cũng vậy, bao giờ cũng có hai mặt của nó. Cuộc sống đôi khi ta không biết phải nên cảm ơn hay trách móc, chỉ biết rằng cuộc đời dạy cho ta quá nhiều điều:

Cuộc đời dạy cho ta biết đứng dậy sau những lần vấp ngã...!

Cuộc đời dạy cho ta biết cười với kẻ đã khiến cho ta rơi nước mắt...!

Mưa mang đến tẻ nhạt cho nhiều người
Mưa mang đến tẻ nhạt cho nhiều người

Cuộc đời dạy cho ta biết giấu những giọt nước mắt đằng sau sự đau khổ...!

Cuộc đời dạy cho ta biết nói lời cảm ơn với người đã cho ta sự thất bại, vì đằng sau sự thất bại sẽ là những kinh nghiệm xương máu mà ta không thể nào quên được...!

Cuộc đời dạy cho ta biết nở nụ cười một cách chân thành với người mà ta yêu thương....!

Cuộc đời cũng dạy cho ta biết đâu đó trong cái thế giới rộng lớn này ta vẫn còn có một góc nhỏ giành cho ta...

Như thế thôi cũng đã đủ cho ta biết rằng ta đang tồn tại trong một thế giới với muôn vàn màu sắc, ta đang bước đi trên con đường mà ta không được phép dừng chân....
home
 
Back to Top