Những bản nhạc không lời hay nhất của The Daydream

13.4.15

Những bản nhạc không lời hay nhất của The Daydream. Mùa hè với những cơn mưa bất chợt, những giọt mưa nhảy tanh tách trên đường phố thật vui tai, vui mắt. Những giọt mưa làm bạn thoáng lơ đãng. Những giọt mưa làm bạn hân hoan với cuộc sống và mỉm cười với bất kỳ người nào đi ngược chiều. Mình thích bài Stepping on the rainy streetThe Daydream, dạo bước trên đường dưới trời mưa.

Stepping on the rainy street
Stepping on the rainy street

The Daydream là một nghệ sĩ dương cầm bí ẩn, mọi người ít được biết về ông, chỉ biết ông là một nghệ sĩ dương cầm người Hàn gốc Hoa. Ông bắt đầu học đàn từ năm 5 tuổi. Ngoài ra ông còn là một người sáng tác thơ khá hay. Nhưng nếu bạn đã từng thử nghe một bài của The Daydream, mình tin rằng bạn sẽ thấy thích thú với những âm thanh nhẹ nhàng, trong trẻo như pha lê và thánh thót như tiếng mưa rơi.

The Daydream
The Daydream

Âm nhạc của The Daydream là những câu chuyện trong cuộc sống của mỗi chúng ta, có yêu, có hận, có vui, có buồn, có nhớ nhung và xa cách, có sự đam mê đối với cuộc sống, có những cảnh tượng hạnh phúc... Với những giai điệu chậm rãi, sâu lắng và đầy ưu tư lưu luyến.

Những câu chuyện trong cuộc sống
Những câu chuyện trong cuộc sống

Đến với những những bản nhạc không lời hay nhất của The Daydream như Tears, You and Me, Walking With You… trong album Dreaming. Bạn sẽ được đến với những hồi ức đẹp trong tình yêu. Người nghe có thể cảm nhận thấy tình cảm của 2 người, trong sáng, thật đẹp, thật lãng mạn. Xuyên suốt cả một trường ca, giọng đàn không thay đổi, trong sáng và thánh thót. Tiếng dương cầm dịu dịu như nỗi nhớ dần phẳng lặng, không còn vang dội trong lòng nữa chỉ còn đâu đó một chút bâng khuâng.



Những bản nhạc không lời hay nhất của The Daydream

Serenade In Autumn với tiếc tấu nhanh dần, thoảng qua một nỗi niềm hối tiếc, nhưng mọi thứ đều bình lặng trôi qua.


Moon River
Moon River

Ở album Little Comfort, bạn sẽ bắt gặp bản nhạc cổ điển quen thuộc Moon River, nói là cổ điển như nó không cổ chút nào, Moon River phảng phất buồn, nhẹ nhàng như một lời thì thầm, nhắn nhủ…

Những niềm vui, hân hoan chớm nở
Những niềm vui, hân hoan chớm nở

Với bản nhạc A Melody Tree là những niềm vui, hân hoan chớm nở, lắng nghe những giai điệu ấy, bạn sẽ cảm thấy lạc quan, nhẹ nhõm, thanh thản, có thêm niềm tin và một lẽ yêu đời mới cho cuộc sống sau những phiền muộn.

A Sleeping Forest
A Sleeping Forest

A Sleeping Forest cùng giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng, đem lại cho người nghe một cảm giác thật bình yên…

Mời các bạn lắng nghe những bản nhạc không lời hay nhất của The Daydream.


home
 
Back to Top