Playlist nhạc không lời 3/2015

29.3.15

Tháng Ba là thời khắc cuối cùng của mùa xuân và cũng là thời khắc chuẩn bị sang mùa, gợi về nhiều nghĩ suy và kỷ niệm đã qua!

Thời khắc cuối cùng của mùa xuân
Thời khắc cuối cùng của mùa xuân

Tháng Ba cho những cảm xúc chưa kịp thành tên! Phố ngày nắng, giọt nắng cuối xuân không nhẹ nhàng mà gay gắt hơn. Lòng vòng những buổi chiều tà đón gió như muốn thổi bay đi những muộn phiền.

Khoảng lặng để đọc một cuốn sách
Khoảng lặng để đọc một cuốn sách

Đôi khi, có những ngày tháng Ba, chỉ muốn tìm cho mình một khoảng lặng để đọc một cuốn sách. Để tự tìm chính mình, cuộc sống xung quanh trong từng trang sách. Những ngày nắng trời tháng Ba khiến cho con người ta dường như “lười” đi một chút. Có những ngày chẳng muốn làm gì, mọi việc cứ để kệ đấy, chỉ nằm dài người ra rồi nhắm mắt nghe một bản nhạc. Một bản nhạc nhẹ hoặc vui tươi nào đó.



Tháng Ba qua đi, lại càng thấy bản thân dễ dàng buông trôi nhiều mối quan hệ. Rồi cũng có lúc mình ra đi và trả hết lại cho đời những niềm vui đã vay, những nỗi buồn để ngỏ, lời cảm ơn đến những người mình đã từng gặp gỡ. Rõ ràng đời hết hợp lại tan, đến rồi đi… Vui cũng một ngày, buồn cũng một ngày. Để rồi thành dang dở trong nhau.

Nắng tháng Ba
Nắng tháng Ba

Tháng Ba về mang theo nhiều cm xúc. Cm xúc lưu luyến khi chia tay mùa xuân ấm áp, đoàn viên. Tôi thích nắng tháng Ba! Nắng tháng Ba vàng nhàn nhạt, nhuốm lên mọi vật và trải lên cả những giàn hoa giấy một lăng kính khiến mọi vật sáng hơn, tươi vui hơn. Nắng tháng Ba tinh nghịch, có gì đó hóm hỉnh, tươi vui.

Tháng Ba, vẫy chào bình an!
home
 
Back to Top