Những bản nhạc không lời hay nhất của Ludovico Einaudi

2.11.14

Những bản nhạc không lời hay nhất của Ludovico Einaudi. Ludovico Einaudi (sinh ngày 23 tháng 11 năm 1955 tại Turin, Ý) là một nhà soạn nhạc và nghệ sĩ piano người Italia. Ông bắt đầu học nhạc tại Conservatorio Verdi ở Milan, Ludovico Einaudi đã được giảng dạy bởi nhà soạn nhạc Luciano Berio.

Ludovico Einaudi
Ludovico Einaudi

Không dễ để mô tả thể loại âm nhạc của Ludovico Einaudi, điều mà chính ông cũng thừa nhận. Dù các nhà phê bình xếp âm nhạc của Ludovico Einaudi vào dạng âm nhạc cổ điển đương đại “Contemporary classical music”. 


Những bản nhạc không lời hay nhất của Ludovico Einaudi

Âm nhạc của Ludovico Einaudi giàu chất tự sự, nó thể hiện phần nào những suy nghĩ, trăn trở chung của những người Italia. Bạn có thể dễ dàng thấy được những những đợt sóng trong trẻo, long lanh và sâu lắng trong nét nhạc của Ludovico Einaudi, nó cuốn trôi mọi thứ trong cuộc sống đời thực đầy xô bồ và ồn ã. 

Những đợt sóng xô bờ của Ludovico Einaudi
Những đợt sóng xô bờ của Ludovico Einaudi

Cuộc sống qua âm nhạc của Einaudi gấp gáp và mạnh mẽ như (Primavera), lắng đọng và đầy trăn trở trong (I Giorni), mơ mộng và đầy hoài bão trong (Fly), lãng mạn và đam mê trong (Stella del mattino), day dứt và uể oải trong (Nuvole Bianche), hoài niệm xuyên suốt (Monday).

Hãy đến với Không Lời Nhạc để lắng nghe những đợt sóng xô bờ của Ludovico Einaudi từ những bản nhạc không lời hay nhất của Ludovico Einaudi và cảm nhận những âm thanh êm dịu từ tiếng đàn piano.



home
 
Back to Top