Những bản nhạc không lời hay nhất của Kevin Kern

14.11.14

Những bản nhạc không lời hay nhất của Kevin Kern. Hãy tưởng tượng bạn đang lang thang trong một khu rừng, tiếng gió khẽ vuột nhẹ qua tai. Bạn dừng chân, nhắm mắt lại và lắng nghe những rung động, tiếng khe khẽ nhẹ nhàng của khu rừng ấy. Vậy là bạn đã đến với âm nhạc của Kevin Kern.

Kevin Kern
Kevin Kern

Kevin Kern (Kevin Lark Gibbs), sinh ngày 22 tháng 9 năm 1958, tại Detroit, Michigan, Mỹ. Ông là một nghệ sĩ piano, sáng tác và thu âm các bài nhạc thuộc thể loại New Age.

Có thể dễ dàng bắt gặp những bản nhạc của Kevin Kern trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như “Summer Daydreams”, “Le Jardin” và “Return to Love”, hay những bản nhạc nền trên truyền hình. Không chỉ có thế, nhạc của Kevin Kern còn được sử dụng trong những sự kiện trọng đại khác.


Những bản nhạc không lời hay nhất của Kevin Kern

Âm nhạc của Kevin Kern luôn luôn chịu ảnh hưởng của 3 yếu tố đó là: âm nhạc cổ điển, tình yêu với điện ảnh và sự tôn trọng sâu sắc với những nhạc sĩ nổi tiếng thuộc thế hệ trước.

Những bản nhạc của Kevin Kern ko trầm cảm chất đầy nội dung như 1 kiểu cổ điển nào đó Frederic Chopin, nó cũng ko rầm rộ như Yanni, hay da diết như những dòng hồi tưởng tràn về của Secret Garden. Mà đơn giản hơn, Kevin Kern chỉ là nhạc theo kiểu thư giãn (hear & relax) với Guitar và Piano. Nhưng không phải vì vậy mà nó chẳng có chút ý nghĩa nào. Nếu nhìn về phần giai điệu, những nốt nhạc khi thì bay nhảy như làn gió (Dance of the Searching Souls), khi thì nhẹ nhàng như làn mây trôi (Above the Clouds). Có thể nói âm hưởng chủ đạo trong sáng tác của Kevin Kern là gió, cũng dễ hiểu khi khả năng nhìn của ông là con số không. Nhưng chúng ta đang nói đến 1 tài năng âm nhạc, Kevin Kern còn có khả năng chơi rất nhiều nhạc cụ khác nhau: organ, cello, violin, clarinet và trống.

Nhắm mắt lại và lắng nghe những rung động
Nhắm mắt lại và lắng nghe những rung động

Cuối tuần cùng Không Lời Nhạcnhững bản nhạc không lời hay nhất của Kevin Kern. Hãy cùng chia sẽ những cảm nhận của bạn về âm nhạc của Kevin Kern với Không Lời Nhạc nhé!

home
 
Back to Top