Playlist nhạc không lời 7/2014

31.7.14

"Nếu ngày mai nắng không về nữa

Ta sẽ tìm gì suốt những ngày mưa..."

Tháng Bảy nhạt nhòa của những cơn mưa rào
Tháng Bảy nhạt nhòa của những cơn mưa rào

Tháng Bảy nhạt nhòa của những cơn mưa rào bất chợt, ùa đến và đi để lại những ký ức tuổi thơ với bao lần tắm mưa cùng tiếng cười khúc khích.

Chạm vào những giọt mưa tháng Bảy để cảm nhận được một chút ấm áp của những ngày nắng vừa đi qua. Không mơn man, nhẹ nhàng như những giọt mưa xuân mà mưa tháng Bảy ồn ào và lạnh lẽo, xối xả trắng trời mùa hạ. 

Thả trôi những ký ức trong màn mưa trắng
Thả trôi những ký ức trong màn mưa trắng

Mưa tháng Bảy vỡ òa nhiều cảm xúc, thả trôi những ký ức trong màn mưa trắng xóa như nhắc rằng trong cuộc sống có nỗi đau thì mới có hạnh phúc, có vấp ngã thì mới có nghị lực để đứng lên. Cuộc sống là những gam màu khác biệt không chỉ có nụ cười mà còn có những giọt nước mắt. Nhưng rồi thời gian trôi sẽ lấp đầy tất cả, những niềm yêu thương dạt dào rồi sẽ lại đến sau những màn mưa. 

Người ta vẫn thường nói tháng Bảy mưa ngâu gắn liền với những cuộc chia ly, nhưng đối với những đôi tình nhân yêu nhau thời điểm này mới cảm nhận được sự lãng mạn nhất, đẹp đẽ nhất của tình yêu.



Tháng Bảy mưa ngâu. Ta thầm cầu mong mưa mang theo hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà. Mưa mang theo yêu thương đến khắp mọi nẻo đường để cuộc sống này không còn ai phải khổ đau, bất hạnh, để nụ cười hiện hữu khắp muôn nơi…
home
 
Back to Top