10 điều từ tình yêu

17.6.14

Không chỉ đơn giản là tình cảm giữa hai người mà tình yêu còn dạy cho bạn rất nhiều điều:

1/ Biết kiên nhẫn:

Kiên nhẫn là điều đầu tiên bạn cảm nhận được từ tình yêu, chỉ có sự kiên nhẫn và tình yêu chân thành mới giúp bạn tìm được hạnh phúc.

2/ Biết chờ đợi:

Màu hồng của tình yêu chỉ có với những ai biết chờ đợi và hi vọng. không bao giờ bạn có thể hái được quả ngọt nếu bạn không đợi quả chín. Tình yêu cũng vậy.

3/ Biết mong nhớ:

10 điều từ tình yêu
10 điều từ tình yêu

Là một cung bậc trong bản nhạc muôn màu sắc của bạn. Còn gì thú vị bằng cảm giác mong nhớ một ai đó khi trái tim bạn muốn gắn kết với người ấy bằng một tình yêu tha thiết.

4/ Biết lắng nghe:

Là điểm cần thiết giữa hai trái tim khao khát yêu thương và cùng chung một nhịp đập. Lắng nghe để hiểu về nhau hơn hay hiểu về tình yêu giành cho nhau.

5/ Biết chia sẻ:

Sự chia sẻ không chỉ cần trong cuộc sống mà còn phải cần trong cả tình yêu. Còn gì hơn khi người bạn yêu thương luôn ở bên bạn cùng bạn trải qua những thăng trầm của cuộc sống.

6/ Biết ghen:

Ghen là một trong những đặc điểm cảm xúc chỉ có ở tình yêu như câu nói “có yêu thì mới có ghen”. Có thể nói ghen cũng chính là thước đo tình yêu của bạn.


7/ Biết hi sinh vì người mình yêu:

Đỉnh cao của một tình yêu thật sự là sự hi sinh vì người mình yêu chứ không phải một tình yêu giữ bên mình.

8/ Biết thế nào là hạnh phúc thật sự:

Biết thế nào là hạnh phúc thật sự
Biết thế nào là hạnh phúc thật sự

Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết trân trọng tình yêu của mình và những gì mình đang có. Và hạnh phúc cũng chỉ nảy sinh khi bạn có một tình yêu đúng nghĩa của nó.

9/ Biết tha thứ:

Chính là một “vị thuốc” ngọt ngào của đôi lứa yêu nhau. Bạn có chắc mình sẽ không bao giờ phải phạm sai lầm không? Vậy thì bạn cũng có thể hiểu được sự tha thứ có tác dụng như thế nào?

10/ Biết đấu tranh để giữ tình yêu:

Nó trái ngược với ý nghĩa tranh giành, bạn chỉ cố gắng vì thứ mình yêu quý để sau này bạn không có cảm giác hối hận vì “lỡ” để tình yêu vụt mất.
home
 
Back to Top