Playlist nhạc không lời 4/2014

29.4.14

Phố tháng Tư - phố dài nỗi nhớ

Gió nồng nàn ve vuốt những môi hôn

Mây tháng Tư xôn xao lời yêu cũ

Cứ thủy chung xanh mãi đến nồng nàn


Chỉ con đường tháng Tư thay sắc lá

Nắng đổi màu, nắng ấm giấc mơ hoa

Thương bàn chân tháng Tư về lặng lẽ

Ngác ngơ tìm một vạt nắng chiều xa…

« Phố Tháng Tư | Lương Đình Khoa »

Mây trắng cao dần
Mây trắng cao dần

Tháng 4 về với những cái nắng hanh hao. Mây trắng cao dần lên đẩy chân trời xanh về xa lắm, Ôi! tiết trời thênh thang mà hờ hững như muốn dang tay ôm trọn cả đất trời, để rồi cúi xuống nhặt nhạnh những gì còn đang dang dở cho thêm đầy hạnh phúc.  

Tháng 4 về, con đường nhỏ, quanh co thay sắc lá, giấc mơ hoa thấp thoáng bên đời. Sự giao thoa giữa cái ấm áp của mùa xuân và cái oi nồng của mùa hè. Nắng đã lên và đổ dài trên những con đường. Cái nắng không gay gắt như mùa hạ, không dịu dàng như mùa thu hay ít ỏi của mùa đông. 



Tháng 4 bước từng bước đầu tiên nhẹ nhàng gõ cửa mùa hè. Lúc này bạn có thể tự thưởng lãm chính mình với những giây phút thư thái bên người thân. Uớc mơ về cuộc sống yên bình...

Ngẫm một chút cho chính mình
Ngẫm một chút cho chính mình

Tháng 4, suy ngẫm một chút cho chính mình, cho người, cho mùa đi qua. Xin bước chân người đi qua đời cứ nhẹ nhàng và tĩnh lặng như thế, đừng làm xao lòng mong đợi. Cũng đừng đi qua con đường quen, bởi ký ức thì mãi là ký ức chẳng thể nào quên đi được, có chăng nó chỉ ngủ yên. Vết thương nào rồi cũng phải khép miệng, phải không?

Tháng Tư về, gió hát mùa hè. Có những chân trời xanh thế. Mây xa vời, nắng xa vời. Con sông xa lững lờ trôi. Nắng nhẹ nhàng, mây trắng nhẹ nhàng. Hát giấc mơ nào xa lắm
home
 
Back to Top