Playlist nhạc không lời 11/2013

28.11.13

Khi anh nhìn vào đôi mắt em

Anh thấy một tình yêu kìm nén

Nhưng em có biết rằng khi ôm em


Anh cũng cảm thấy những điều như vậy

Bởi chẳng có điều có thể kéo dài mãi mãi

Chúng ta đều biết con tim sẽ có ngày đổi thay

Thật khó để giữ một ngọn nến bùng cháy

Trong cơn mưa lạnh buốt của tháng Mưởi Một

November Rain - Guns N’ Roses

November Rain
November Rain


Cơn mưa tầm tã ấy ùa đến mang theo sự lạnh lẽo nhưng cũng trôi đi rất nhanh. Tình yêu cũng vậy, đến bất ngờ rồi ra đi và chẳng ai có thể biết được sự thay đổi của nó. Còn lại sau đó là những trái tim cô độc vẫn khẽ run rẩy khi bước đi dưới cơn mưa lạnh lẽo của tháng Mười Một. Tới một lúc nào đó, giông tố sẽ qua đi và thắp lên những ngọn lửa mới.

Chạm vào tháng Mười Một, đầy những trách móc hờn giận, người ta cứ yêu rồi ghét nhau, thế nhưng, không có nhau lại mang đến sự da diết khó tả. Đời cứ phải lắm sự ưu phiền đầy mâu thuẫn đến thế cho đủ màu đủ vị.

Đông khẽ chạm Sài Gòn
Đông khẽ chạm Sài Gòn

Tháng Mười Một, Đông khẽ chạm Sài Gòn nhẹ nhàng đến lạ. Để ý lắm mới thấy cơn gió lạnh đầu tháng, thoảng một chút hơi lạnh khi đêm tràn về. 

Tháng Mười Một gợi nhớ những nỗi niềm khôn tả. Khi cõi lòng nửa vời im lặng, nửa vời chênh vênh. Khi trên vai cứ cõng theo những tâm tư nặng trĩu của người xen lẫn.

Tháng Mười Một là tháng của tất cả những gì cần lắng đọng. Mùa đông ngập ngừng trong từng cơn gió lay lắt, không đủ buốt giá và run rẩy, nhưng chắc rằng, đông đã bắt đầu hiện hữu ở nơi này, nơi kia.
home
 
Back to Top