Vẫn mong gặp anh nếu thời gian có quay trở lại

19.2.13

Nếu thời gian có quay trở lại... mình sẽ vẫn gặp nhau anh nhé! Bởi anh biết đấy, với em, gặp anh đã là một điều vô cùng kỳ diệu.


Có khi bước trên đường hun hút, em tự hỏi mình ta đang đi về đâu? Nếu ngày ấy, em không đi về phía anh, không gặp nhau giờ này ta thế nào?”...

Nhiều người sau khi chấm dứt một mối tình trong đau khổ, thường hối tiếc khi đã gặp người mang đến cho họ những buồn phiền. Họ hối tiếc vì nếu không có người ấy, họ đã không bao giờ phải phải khóc, phải đau. Nếu không yêu thì hẳn không có chia tay.

Nơi thời gian ngừng lại
Vẫn mong gặp anh nếu thời gian có quay trở lại

Còn riêng em, chưa một lần trong đời em hối hận vì đã gặp anh. Em sẽ không bao giờ tiếc nuối khi đã yêu anh nồng nhiệt nhất, chân thành nhất.

Cảm ơn cuộc đời cho em gặp anh một ngày hè đầy nắng. Những nụ cười tươi, những câu châm chọc, cái nhìn đầu tiên không mấy thiện cảm, những câu bông đùa vu vơ không mục đích. Thế nên, mình không chết đứ đừ bởi một ánh mắt, không đổ rầm rầm như tiếng sét ái tình.

Cảm ơn cuộc đời cho em gặp anh ngày hôm ấy, để rồi rất lâu sau đó, em chợt nhận ra những niềm vui nho nhỏ em đã có khi gần bên anh. Không vội vã chóng đến chóng đi như cơn mưa hè, không rạo rực tựa cái nắng đổ lửa. Chỉ đơn giản và bình yên như buổi chiều hôm ấy, gắn bó với nhau bởi những tiếng cười.

Cảm ơn cuộc đời cho em gặp anh. Để em lại biết hờn giận, biết ghen, biết đỏ bừng mặt xấu hổ, biết nhớ, biết thương. Để em sống lại xúc cảm ngỡ đã đánh rơi sau mối tình đầu tan vỡ. Để tìm lại cảm giác yêu đương cho trái tim đôi phần chai cứng.

Cảm ơn cuộc đời cho em gặp anh. Để được gục vào vai anh mỗi khi mỏi mệt, để được cuộn tròn trong vòng tay anh như con mèo con cần được vỗ về. Để được chở che cứ như mình còn bé lắm; để được bắng nhắng, ba hoa chim sẻ mà chẳng cần xấu hổ, ngượng ngùng.

Cảm ơn cuộc đời cho em gặp anh, cho dù chính là anh không ngần ngại tặng em nước mắt. Những trận cãi vã mệt nhoài, những câu nói ít nhiều gây tổn thương. Đôi lúc em nghĩ rằng em không đủ sức níu giữ tình yêu này nữa. Nhưng anh à, xa cách hay nước mắt càng khiến em hiểu một điều: Em sẽ không thể toe toét cười nếu thực sự thiếu vắng anh.

Cảm ơn cuộc đời mang anh đến bên em những lúc buồn vui, giúp em tô vẽ những sắc màu kỉ niệm. Những gam màu sáng tối, lúc tĩnh lặng, lúc tươi tắn xếp cạnh nhau như tình yêu dẫu bao thăng trầm nhưng không khi nào tẻ nhạt. Anh đã đến, mang theo những điều kỳ diệu trong cuộc sống của em.

Nếu thời gian có quay trở lại...

Có khi nhìn kim đồng hồ quay, em tự hỏi ý nghĩa những phút giây. Nếu ngày ấy, vào một phút giây khác, có chắc mình trông thấy nhau?

Nếu thời gian có quay trở lại... Mình sẽ vẫn gặp nhau anh nhé! Sẽ cười toe chào nhau một ngày hè mênh mang là gió. Sẽ vẫn trêu chọc và từ từ yêu nhau như thế nhé. Sẽ không thay đổi điều gì, kể cả những sắc màu xám xịt. Sẽ giữ nguyên vẹn những giây phút của ngày hôm qua.


Bởi anh biết đấy, với em, gặp anh đã là một điều vô cùng kỳ diệu.
home
 
Back to Top