Có một ngày nào đó...

29.1.13

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là yêu thương. Một người kề sát tim một người và trả lời – Không biết!


Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là thật lòng. Một người mỉm cười một người và trả lời – Chẳng bao giờ bỏ rơi nhau!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là hết lòng. Một người vuốt nhẹ tóc một người và trả lời – Luôn có mặt những lúc cần nhau nhất!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là chung thủy. Một người siết nhẹ tay một người và trả lời – Không bao giờ thay lòng!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là ngọt ngào. Một người vòng tay ôm sau lưng một người và trả lời – Em thấy sao?

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là lãng mạn. Một người hôn lên môi một người và trả lời – Ngọt!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là tin tưởng. Một người vui cười một người và trả lời – Không bao giờ nghi ngờ!

Có một ngày nào đó
Có một ngày nào đó...

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là không ân hận. Một người quàng tay một người và trả lời – Yêu nghĩa là như vậy!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là không hối tiếc. Một người nắm lấy tay một người và trả lời – Đừng bước đi!

Có một ngày nào đó, một người hỏi người thế nào là hết yêu thương. Một người kề sát tai một người và trả lời – Hãy buông tay!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là hối tiếc. Một người nắm lấy tay một người và trả lời – Ngày em đi!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là trở lại. Một người mỉm cười một người và trả lời – Người ta nếu yêu nhau thật lòng, cứ đi mãi một vòng rồi cũng sẽ trở về bên nhau!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là tuyệt tình. Một người trầm ngâm và trả lời – Là khi quá đau đớn trước lời tàn nhẫn của người!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là vong tình. Một người phóng tầm mắt ra xa và trả lời – Sau khi đã thấu triệt thế thái nhân gian!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là vô tình. Một người lặng lẽ và trả lời – Giống như chưa bao giờ yêu!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là duyên phận. Một người hôn nhẹ má một người và trả lời – Là giữa biển người muôn trùng mà vẫn tìm thấy nhau!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là định mệnh. Một người vòng tay một người vào lòng và trả lời – Là duyên phận do ta xây đắp mà thành!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là mãi mãi. Một người im lặng nhìn một người và trả lời – Chẳng có gì mãi mãi nhưng khoảnh khắc này đây sẽ là mãi mãi!

Có một ngày nào đó, một người hỏi một người thế nào là hạnh phúc. Một người âu yếm nhìn một người và trả lời – Từ khi có em!

Và sẽ có… luôn có một ngày như vậy…
home
 
Back to Top